Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn

Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn

Đã mua: 595 Đã xem: 567,016
  • Mã sản phẩm: DD7503 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn góp vui trong bộ sưu tập váy dạ xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp, làm từ chất liệu Tuyết mưa tốt, tạo ra mốt cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho đồ của mỗi bạn gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là món đầm dài đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, bật lên nét thời trang, nữ tính cho những ai mặc lên người. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn, bạn nữ thoải mái lột tả vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu phái đẹp diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn rất xinh xắn.

Cũng với mẫu váy dạ xòe đấy, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, mái tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim sát nách thiết kế nơ xinh xắn được gia công với Tuyết mưa, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu em lo lắng chưa biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.