Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 564,560
  • Mã sản phẩm: DD7299 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng nằm trong bộ sưu tập váy xòe công chúa mới nhất của shop quần áo nữ xinh xắn, thiết kế với chất liệu Tuyết mưa cao cấp tốt, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa đồ của mọi chị em thì đều đặc điểm nhất có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo kiểu nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn gái.

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món các kiểu váy đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, mang dáng thanh lịch, quyến rũ cho những chị em nào diện nó. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng, phụ nữ thích thú thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp.

Nếu chị em diện áo váy xòe công chúa này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch vẫn rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng này cho một buổi dự tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đỏ sang trọng được gia công với Tuyết mưa cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy diện chiếc váy xòe công chúa, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.