Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ

Đã mua: 641 Đã xem: 593,008
  • Mã sản phẩm: DD7293 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ góp vui trong bộ sưu tập đầm chữ a xòe mới nhất của váy thời trang nữ, được may với chất Tuyết mưa cao cấp sang trọng, tạo nên mẫu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa quần áo của mọi bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với phái đẹp.

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không nên thiếu đối với các nàng, mang dáng thanh lịch, nữ tính cho những ai mặc nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ, phái đẹp thích thú lột tả được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo đầm chữ a xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi -màu tím quyến rũ được sản xuất với Tuyết mưa cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm chữ a xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcTím cà
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.