Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu

Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu

Đã mua: 610 Đã xem: 565,418
  • Mã sản phẩm: DD8637 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa tầm ý
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu góp mặt trong bộ sưu tập đầm xếp ly xòe mới nhất của shop đầm, thiết kế từ chất vải Vải lụa tầm ý đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với bạn nữ.

Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ kiểu đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho những chị em nào diện nó. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu, chị em thích thú lột tả được sự cuốn hút, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo đầm xếp ly xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã cũng rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu này cho một buổi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ u kết ngọc trai màu xanh rêu được sản xuất từ Vải lụa tầm ý, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xếp ly xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải lụa tầm ý
Màu sắcXanh rêu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.