Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn

Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn

Đã mua: 326 Đã xem: 343,260
  • Mã sản phẩm: DD22646 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn xuất hiện trong bộ sưu tập yếm váy xòe mới nhất của thời trang nữ đẹp, ra lò từ loại vải Voan lụa Hàn cao cấp sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng nàng.

Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của mọi chị em phái đẹp thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với bạn gái.

Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món kiểu đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, sang trọng cho những chị em nào khoác lên người. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn, bạn nữ thoải mái lột tả được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - yếm váy xòe
Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - yếm váy xòe

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm vẫn rất xinh xắn.

Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xoè cổ V tay bo phồng họa tiết hoa xinh xắn được ra lò từ Voan lụa Hàn cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Yếm váy xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcBông đỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam