Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng

Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng

Đã mua: 318 Đã xem: 345,477
  • Mã sản phẩm: DD20218 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan sốp cao cấp
290,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng có mặt trong bộ sưu tập đầm thun xòe mới nhất của thời trang mùa hè, hình thành với chất liệu Voan sốp cao cấp đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn nữ thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với các nàng.

Váy voan hoa xòe được coi là món mua đầm đẹp ở đâu không nên thiếu đối với các cô nàng, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho những ai diện nó. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng, bạn gái thoải mái thể hiện được sự sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, trang nhã cũng rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm thun xòe đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe công chúa 2 dây ngực đơm bông xinh xắn màu vàng được lên từ Voan sốp cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp ở đâu, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan sốp cao cấp
Màu sắcVàng, hồng, trắng, đỏ
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg