Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp

Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp

Đã mua: 212 Đã xem: 169,309
  • Mã sản phẩm: DD19158 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren lưới + tùng vải chéo phồng.
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp nằm trong bộ sưu tập váy xòe liền thân mới nhất của shop áo quần nữ, làm với vải Ren lưới + tùng vải chéo phồng. sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa đồ của mọi bạn gái thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo kiểu nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với chị em.

Váy voan hoa xòe như là loại đầm hoa đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, bật lên nét đường nét, duyên dáng cho những ai mặc nó. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp, chị em thoải mái thể hiện được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, trang nhã mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với cái váy xòe liền thân đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe công chúa đính nút màu đen lưới ren cao cấp được lên từ Ren lưới + tùng vải chéo phồng., chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuRen lưới + tùng vải chéo phồng.
Màu sắcMàu đen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó cúp ngực