Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi

Đã mua: 367 Đã xem: 331,528
  • Mã sản phẩm: DD18807 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
690,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc cao cấp mới nhất của shop thời trang nữ đẹp, ra lò với chất liệu ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của các bạn nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe như là món mẫu đầm hoa đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng thời trang, nữ tính cho những ai mặc lên người. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi, bạn gái tự nhiên lột tả được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng xinh xắn.

Cùng với chiếc đầm xòe dự tiệc cao cấp đấy, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi được lên từ ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
Màu sắcĐỏ tươi
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.