Đầm xòe công sở cổ đắp

Đầm xòe công sở cổ đắp

Đã mua: 614 Đã xem: 566,091
  • Mã sản phẩm: DD9400 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công sở cổ đắp là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, phối màu tinh tế, váy áo công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ công sở tại .

Đầm xòe công sở cổ đắp - đầm đuôi cá công sở
Đầm xòe công sở cổ đắp - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ chắc sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào nàng phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, quý cô hãy trang bị cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm xòe công sở cổ đắp - váy yếm công sở
Đầm xòe công sở cổ đắp - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Len nhung, phối hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm xòe công sở cổ đắp thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đầm xòe công sở cổ đắp - váy croptop công sở
Đầm xòe công sở cổ đắp - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm sát hình thể giúp phụ nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm xòe công sở cổ đắp chính là áo đầm kiểu đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu dùng màu hiện đại, tinh tế, đường may đẹp đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy áo công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix Đầm xòe công sở cổ đắp với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm ấn tượng, hoàn hảo hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm xòe công sở cổ đắp –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của thời trang nữ đẹp để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuLen nhung
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.