Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu

Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu

Đã mua: 588 Đã xem: 564,673
  • Mã sản phẩm: DD15256 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu núp trong bộ sưu tập đầm xòe voan mới nhất của shop quần áo nữ xinh xắn, được may từ chất Tơ lụa đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng mình.

Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa đồ của các cô nàng thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu - váy voan hoa xòe
Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại váy đẹp nhất không nên thiếu sót đối với phái đẹp, thả dáng cá tính, nữ tính cho những chị em nào mặc lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu, bạn nữ thoải mái lột tả vẻ quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu - đầm xòe voan
Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu - đầm xòe voan

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… cô nàng chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe công sở kèm belt màu xanh rêu được lên từ Tơ lụa, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe voan được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTơ lụa
Màu sắcXanh rêu
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.