Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V

Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V

Đã mua: 327 Đã xem: 344,047
  • Mã sản phẩm: DD22648 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V góp vui trong bộ sưu tập đầm rời xòe mới nhất của áo đầm thời trang, ra lò từ loại vải Voan lụa Hàn cao cấp tốt, tạo ra style cho riêng bạn.

Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của mọi bạn nữ đều có điểm chung trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo phong cách nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V - váy voan hoa xòe
Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại những kiểu đầm mới nhất không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng đường nét, diệu dàng cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V, phụ nữ thích thú thể hiện được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V - đầm rời xòe
Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V - đầm rời xòe

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, mái tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xoè cúc họa mi thiết kế nhún dọc eo cổ V được thiết kế với Voan lụa Hàn cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm rời xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam