Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng

Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng

Đã mua: 334 Đã xem: 356,935
  • Mã sản phẩm: DD23228 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tafta cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng nằm trong bộ sưu tập kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của shop bán đầm body đẹp, được làm với loại vải Tafta cao cấp cao cấp, tạo ra đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ quần áo của các cô nàng thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với nàng.

Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho bất cứ ai diện lên mình. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng, chị em phái đẹp thích thú lột tả vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - kiểu đầm xòe đẹp
Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - kiểu đầm xòe đẹp

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, lịch lãm vẫn rất nữ tính.

Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn áo Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe dạ hội thiết kế rớt vai sang trọng được gia công với Tafta cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Kiểu đầm xòe đẹp luôn là váy đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTafta cao cấp
Màu sắcHồng
SizeM, L ,XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýVáy có mút ngực, dây kéo sau lưng xịn xò