Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh

Đã mua: 179 Đã xem: 134,318
  • Mã sản phẩm: DD18501 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun hà lan cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh xuất hiện trong bộ sưu tập áo dạ váy xòe mới nhất của shop quần áo, ra lò từ vải Thun hà lan cao cấp sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của các chị em thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em.

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ áo đầm kiểu đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho bất cứ ai khoác nó. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh, nàng thoải mái lột tả vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - áo dạ váy xòe
Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - áo dạ váy xòe

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm cũng hết sức sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up đơn giản, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh này cho đi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh được thiết kế từ Thun hà lan cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu em lo lắng không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Áo dạ váy xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuThun hà lan cao cấp
Màu sắcHồng phấn
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó kèm logo