Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương

Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương

Đã mua: 380 Đã xem: 405,427
  • Mã sản phẩm: DD20874 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương, rạng ngời hơn, trẻ hơn là điều mà các chị em đều mơ ước. Có nhiều cách để các chị em thêm tự tin và cảm thấy mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc mua sắm thời trang. Chiếc đầm dạo phố chất liệu kate cao cấp cá tính có thể sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc cô gái cá tính chuộng làm đẹp.

Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương - đầm thời trang 2017

Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương - đầm thời trang 2017

Đầm dạo phố là mặt hàng thời trang giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi cô gái, nhất là những chiếc đầm dạo phố phong cách trẻ trung, linh hoạt, cá tính mà không thiếu phần nữ tính, nhẹ nhàng như thế này.

Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương - đầm xòe caro đẹp

Đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương - đầm xòe caro đẹp

Các cô gái hoàn toàn thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình yêu thích khi khoác trên mình chiếc những mẫu đầm đẹp 2016 cực chất này, bởi chất liệu kate cao cấp, có độ bền cực tốt, đường may kỹ càng, vững chắc.

Vừa hiện đại lại hấp dẫn, đầm dạo phố chất liệu kate cao cấp đã trở thành thời trang đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc chắn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong phòng của mình.

Kiểu dáng đầm dự tiệc tay con dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng bạn gái.

Chắc hẳn các chị em đã từng thấy hoặc khoác một chiếc đầm xòe caro đẹp với các phong cách khác nhau khi xuống phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm xòe dài thiết kế tay con có 2 màu dễ thương, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các cô gái hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các bạn gái đang tìm một chiếc những mẫu đầm đẹp 2016 tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để cập nhật những mẫu mới nhất, đẹp nhất, giá rẻ nhất. 

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcXanh, da
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam