Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh

Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh

Đã mua: 348 Đã xem: 370,734
  • Mã sản phẩm: DD20802 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lưới + bố lạnh
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh, rực rỡ hơn, trẻ hơn là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn. Có nhiều cách để các nàng thêm tự tin và nhìn thấy mình đẹp hơn mỗi ngày, trong đó có việc lựa chọn thời trang. Chiếc đầm dạo phố chất liệu ren phối lưới + bố lạnh cá tính chắc chắn sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc cô gái cá tính chuộng làm đẹp.

 

Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh - đầm dạo phố đẹp

Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh - đầm dạo phố đẹp

 

Đầm dạo phố là mặt hàng thời trang giành được sự quan tâm hàng đầu của hầu hết phụ nữ, đặc biệt là những chiếc đầm dạo phố phong cách trẻ trung, thanh lịch, thời trang mà không ít phần nữ tính, nhẹ nhàng như thế này.

 

Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh - đầm xòe dự tiệc đẹp

Đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh - đầm xòe dự tiệc đẹp

 

Các cô nàng có thể thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình yêu thích khi khoác trên người chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn cực chất này, bởi chất liệu ren phối lưới + bố lạnh, có độ bền cực tốt, đường may cẩn thận, vững chắc.

 

Vừa cá tính lại nhẹ nhàng, đầm dạo phố đẹp chất liệu ren phối lưới + bố lạnh đã trở thành phong cách đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chân chính chắc chắn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong kho đồ của mình.

 

Kiểu dáng đầm dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng cô nàng.

 

Chắc hẳn các bạn nữ đã từng thấy hoặc diện một chiếc đầm dạo phố với các phong cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm xòe dạo phố tay phối lưới 2 màu xinh xinh, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các cô gái hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

 

Nếu các bạn nữ đang tìm một chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với Đầm Váy Đẹp để theo dõi những mẫu mới nhất, chất nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuRen phối lưới + bố lạnh
Màu sắcXám, đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam