Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ

Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ

Đã mua: 611 Đã xem: 563,492
  • Mã sản phẩm: DD5882 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Châu tôn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe màu đỏ mới nhất của các shop bán đầm đẹp, ra lò với vải Châu tôn cao cấp đỉnh cao, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ - đầm xòe tuổi 30
Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ - đầm xòe tuổi 30

Để ý trong tủ đồ của mọi bạn nữ đều có điểm chung nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy liền xòe công sở. Mặc kệ cô nàng theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy nhung xòe đẹp cũng có thể đi chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ - váy tay lỡ dáng xòe
Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ - váy tay lỡ dáng xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ áo váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, thả dáng đường nét, nữ tính cho bất cứ nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ, cô nàng tự nhiên bày tỏ được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện áo đầm xòe màu đỏ này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, trang nhã mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với chiếc đầm xòe tuổi 30 đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe dễ thương chấm bi tay dài thắt nơ được gia công từ Châu tôn cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến áo váy liền xòe công sở này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy nhung xòe đẹp.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe màu đỏ, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuChâu tôn cao cấp
Màu sắcNền trắng chấm bi đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.