Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu

Đã mua: 338 Đã xem: 365,741
  • Mã sản phẩm: DD20454 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới cao cấp
190,000 VNĐ 890,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn gái ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị em đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì lúc tham gia party, các cô càng phải mặc những bộ đầm dự tiệc u40 lộng lẫy nhất tại shop đầm công sở. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các bạn gái.

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu - các shop bán đầm dự tiệc đẹp
Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu - các shop bán đầm dự tiệc đẹp

Những kiểu các mẫu váy công sở đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng, đầm dự tiệc cho người lớn tuổi... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh tế với nguyên liệu vải Lưới cao cấp mang lại cho cô nàng sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi khoác lên, các bạn gái có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu - đầm dự tiệc xẻ đùi
Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu - đầm dự tiệc xẻ đùi

Ngoài Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng kết cườm tinh xảo có 3 màu, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như hình ảnh đầm dự tiệc, đầm dự tiệc u40, các shop bán đầm dự tiệc đẹp, đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng… Bạn đang muốn phá cách và đẹp hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ chọn đầm dự tiệc cho người lớn tuổi nhé !

Với đầm dự tiệc xẻ đùi được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét quyến rũ, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến dáng đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào cho các bạn gái.

Shop đầm công sở luôn ưu ái những xu hướng váy áo hot nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ sành điệu và cá tính. Vì đầm dự tiệc u40 chính là một trong những đặc tính then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuLưới cao cấp
Màu sắcVàng, trắng, hồng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg