Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo

Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo

Đã mua: 103 Đã xem: 16,843
  • Mã sản phẩm: DD4984 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa salin mờ cao cấp
510,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo núp trong bộ sưu tập đầm xòe cổ yếm mới nhất của đầm đẹp thời trang, ra lò từ chất liệu Vải lụa salin mờ cao cấp đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xếp ly xòe
Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xếp ly xòe

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của các chị em thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy sát nách xòe. Mặc kệ phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy xòe đuôi tôm luôn luôn gắn kết với các nàng.

Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xòe đơn giản
Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xòe đơn giản

Đầm voan xòe công chúa cũng là món mua váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét đường nét, quyến rũ cho những nàng nào khoác nó. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo, chị em phái đẹp tự nhiên thể hiện được vẻ sang trọng, quý phái.

Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xòe cổ yếm
Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xòe cổ yếm

Nếu phụ nữ diện áo đầm xếp ly xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, thanh lịch cũng rất quyến rũ.

Cũng với cái váy sát nách xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe đẹp màu xám yêu kiều như hoa hậu thu thảo được lên từ Vải lụa salin mờ cao cấp, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc những bộ đầm đẹp nhất trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo váy xòe đuôi tôm này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc váy áo đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết tìm mẫu váy dạ đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe đơn giản.

Đầm voan xòe công chúa luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe cổ yếm có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy hàn quốc đẹp, váy nữ dễ thương, mua váy đẹp, những bộ đầm đẹp nhất…

Thêm điều nữa thời trang đầm váy tiết lộ cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xếp ly xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải lụa salin mờ cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao