Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh

Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh

Đã mua: 356 Đã xem: 382,799
  • Mã sản phẩm: DD20749 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa giá rẻ mới nhất của thời trang hè, hình thành với loại vải Tuyết mưa cao cấp, tạo ra mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa đồ của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với phái đẹp.

Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ hình ảnh váy đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thời trang, điệu đà cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện được vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - đầm xòe công chúa giá rẻ
Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - đầm xòe công chúa giá rẻ

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức quyến rũ.

Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe đẹp trễ vai thiết kế nhẹ nhàng cực xinh được thiết kế từ Tuyết mưa, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe công chúa giá rẻ luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, hình ảnh váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng, Hồng pastel
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài : 97cm, eo : 62-70cm, ngực : 84-90cm, mông : 86-92cm
Size LDài : 100cm, eo : 72-76cm, ngực : 90-94cm, mông : 92-96cm