Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng

Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng

Đã mua: 336 Đã xem: 356,394
  • Mã sản phẩm: DD21652 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi phối lưới 2 lớp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe màu đen mới nhất của thời trang đẹp, thiết kế với loại vải Phi phối lưới 2 lớp tốt, tạo ra style cho riêng mình.

Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của các chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo style nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không nên thiếu đối với chị em, mang dáng đường nét, điệu đà cho hầu hết nàng nào diện nó. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng, bạn gái thích thú thể hiện được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - đầm xòe màu đen
Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - đầm xòe màu đen

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm cũng vô cùng nữ tính.

Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cũng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, mái tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… cô nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc đính hoa thiết kế sang trọng được thiết kế từ Phi phối lưới 2 lớp, chất vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe màu đen luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuPhi phối lưới 2 lớp
Màu sắcHồng, đỏ, nude
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam