Đầm xòe dự tiệc kết hoa đính ngọc tay lửng màu hồng siêu đẹp

Đầm xòe dự tiệc kết hoa đính ngọc tay lửng màu hồng siêu đẹp

Đã mua: 144 Đã xem: 150,667
  • Mã sản phẩm: DD20531 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lưới kết hoa đính ngọc
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc kết hoa đính ngọc tay lửng màu hồng siêu đẹp, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của họ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi ăn uống các bạn gái đã chuẩn bị áo đầm cẩn thận rồi thì khi tham gia dự tiệc, các nàng càng phải chuẩn bị những áo đầm dự tiệc xẻ đùi lộng lẫy nhất tại shop bán đầm body đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em.

Đầm xòe dự tiệc kết hoa đính ngọc tay lửng màu hồng siêu đẹp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm xòe dự tiệc kết hoa đính ngọc tay lửng màu hồng siêu đẹp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu thời trang áo đầm có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với từng đường kim tinh xảo với chất liệu vải Ren phối lưới kết hoa đính ngọc mang lại cho chị em vẻ tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi diện lên, các bạn nữ có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm xòe dự tiệc kết hoa đính ngọc tay lửng màu hồng siêu đẹp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc xẻ đùi, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ chọn các kiểu áo đầm dự tiệc nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết mức có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hoặc 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, thời trang cho các nàng.

Shop bán đầm body đẹp luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các nàng thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong những yếu tố cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuRen phối lưới kết hoa đính ngọc
Màu sắcHồng
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng ngực: 84cm, vòng eo: 65cm, vòng mông: 90cm
Size MVòng ngực: 90cm, vòng eo: 70cm, vòng mông: 92cm