Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương

Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương

Đã mua: 327 Đã xem: 343,010
  • Mã sản phẩm: DD22606 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập đầm chữ a xòe mới nhất của shop đồ nữ, thiết kế từ chất vải Thun cao cấp cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ đồ của các bạn nữ thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là loại đầm trắng đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho bất cứ chị em nào diện lên mình. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương, chị em phái đẹp còn bày tỏ nét lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với áo đầm chữ a xòe đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up đơn giản, tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu chị em chọn váy Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe dự tiệc màu trắng thiết kế dễ thương được lên từ Thun cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam