Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn

Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn

Đã mua: 360 Đã xem: 376,520
  • Mã sản phẩm: DD20177 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren ép hoa + lưới cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe ngang gối mới nhất của shop quần áo, được làm từ chất Ren ép hoa + lưới cao cấp cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

 

Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Khám phá trong chổ chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với phái đẹp.

 

Váy voan hoa xòe cũng là món váy hàn quốc đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, bật lên nét đường nét, diệu dàng cho bất cứ chị em nào khoác lên người. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn, chị em phái đẹp thoải mái lột tả nét sang chảnh, quý phái.

 

Nếu chị em diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, trang nhã vẫn hết sức nữ tính.

 

Cũng với mẫu đầm xòe ngang gối đó, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, làm tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

 

Hoặc nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

 

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe dự tiệc tay lở ren ép hoa xanh nền vàng xinh xắn được ra lò từ Ren ép hoa + lưới cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

 

Nếu chị lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

 

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

 

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuRen ép hoa + lưới cao cấp
Màu sắcHoa xanh + nền vàng
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg