Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn

Đã mua: 28 Đã xem: 29,805
  • Mã sản phẩm: DD21571 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe dài qua đầu gối mới nhất của shop bán đầm đẹp, được may với chất liệu Vải nhập cao cấp đỉnh cao, tạo nên phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với chị em phụ nữ.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy nữ dễ thương không thể thiếu đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, duyên dáng cho bất cứ ai diện lên người. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn, bạn nữ còn bày tỏ nét quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - đầm xòe dài qua đầu gối
Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - đầm xòe dài qua đầu gối

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, thanh lịch mà vẫn rất xinh xắn.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn này cho một buổi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây 4 tầng xinh xắn được may với Vải nhập cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe dài qua đầu gối luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVải nhập cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size Sdưới 49kg vòng eo từ 54-68
Size M50-55kg vòng eo từ 68-74
Size L56-65kg vòng eo 75-83