Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương

Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương

Đã mua: 326 Đã xem: 345,648
  • Mã sản phẩm: DD20797 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh phối lưới, phần vải đính Ngọc trai. Vải mát và mịn, không co dãn
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn gái ngày càng cao. Thông thường, khi ở công sở hay đi du lịch các chị đã chuẩn bị quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia party, các chị em lại phải chuẩn bị những áo mẫu đầm dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại shop đầm maxi. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của chị em phụ nữ.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương - đầm dài dự tiệc cưới
Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương - đầm dài dự tiệc cưới

Những kiểu những kiểu áo đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là thời trang đầm dự tiệc cưới, đầm dài tay dự tiệc... được hình thành với từng đường kim tinh tế với thành phần vải Cotton lạnh phối lưới, phần vải đính Ngọc trai. Vải mát và mịn, không co dãn đem lại cho các cô vẻ tự tin, dễ chiệu và cuốn hút. Khi mặc lên, các bạn gái có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương - mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp
Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương - mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp

Ngoài Đầm xòe dự tiệc thiết kế đính ngọc tiểu thư dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như hình ảnh đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc đẹp, đầm dài dự tiệc cưới, thời trang đầm dự tiệc cưới… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái lựa chọn nhé !

Với đầm dài tay dự tiệc được may bó sát cơ thể hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét quyến rũ, hoặc 1 cái mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính, nổi trội cho các bạn nữ.

Shop đầm maxi luôn thiết kế theo những xu hướng thời trang hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các nàng thích sàng điệu và cá tính. Vì quần áo chính là 1 trong các đặc tính nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuCotton lạnh phối lưới, phần vải đính Ngọc trai. Vải mát và mịn, không co dãn
Màu sắcĐen, hồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam