Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương

Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương

Đã mua: 364 Đã xem: 394,353
  • Mã sản phẩm: DD20229 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương nằm trong bộ sưu tập váy xòe ngắn mới nhất của shop bán đầm, hình thành với chất liệu Ren cao cấp sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong kho quần áo của các bạn gái thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn gái.

Váy voan hoa xòe cũng là món đầm nữ tính không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ cá tính, quyến rũ cho những nàng nào khoác nó. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương, nàng tự nhiên bày tỏ được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon rất phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng quyến rũ.

Cũng với mẫu váy xòe ngắn đó, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc thiết kế trễ vai quyến rũ màu vàng dễ thương được may từ Ren cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcVàng, đỏ, trắng, đen, hồng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg