Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh

Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh

Đã mua: 354 Đã xem: 383,678
  • Mã sản phẩm: DD20413 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim tuyết cao cấp
290,000 VNĐ 1,500,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi chơi các chị em đã chuẩn bị đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các bạn nữ càng phải chọn những áo đầm suông dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang đầm. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của các bạn gái.

Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh - đầm thời trang dự tiệc
Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh - đầm thời trang dự tiệc

Những kiểu đầm nữ đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là shop bán đầm dự tiệc, đầm dự tiệc đẹp sang trọng... được thiết kế với đường kim mũi chỉ tinh tế với nguyên liệu vải Kim tuyết cao cấp đem lại cho các chị vẻ năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi mặc lên, các bạn gái có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh - thời trang đầm dài dự tiệc
Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh - thời trang đầm dài dự tiệc

Ngoài Đầm xòe dự tiệc trễ vai phối kim tuyến long lanh lấp lánh cực xinh, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như bộ sưu tập đầm dự tiệc, đầm suông dự tiệc, đầm thời trang dự tiệc, shop bán đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Với đầm dự tiệc đẹp sang trọng được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để show những đường cong gợi cảm, hay 1 cái thời trang đầm dài dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến dáng đẹp trang nhã, ngọt ngào cho các cô nàng.

Thời trang đầm luôn cập nhật những xu hướng áo đầm mới nhất được các nàng ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các nàng thời trang và quý phái. Vì quần áo chính là 1 trong các yếu tố quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuKim tuyết cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg