Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my

Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my

Đã mua: 613 Đã xem: 566,362
  • Mã sản phẩm: DD6356 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe thiết kế mới nhất của shop áo nữ, hình thành từ chất vải Tuyết mưa sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho đồ của mỗi chị em phái đẹp đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với nàng.

Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy dài đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét thời trang, nữ tính cho những ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my, phái đẹp còn lột tả vẻ sang trọng, thanh lịch.

Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my - đầm xòe thiết kế
Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my - đầm xòe thiết kế

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng rất sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe đuôi cá 2 dâycổ tròn xinh như huyền my được may với Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe thiết kế có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.