Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy

Đã mua: 587 Đã xem: 563,633
  • Mã sản phẩm: DD18901 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe dự tiệc mới nhất của shop bán váy, làm với vải Đũi hq cao cấp cao cấp, tạo ra style cho riêng mình.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với phái đẹp.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ mẫu váy đẹp nhất không nên thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho những chị em nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy, chị em thoải mái bày tỏ được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái váy xòe dự tiệc này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, trang nhã mà vẫn rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe đuôi cá nút bọc xinh như hòa Minzy được ra lò từ Đũi hq cao cấp, loại vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy xòe dự tiệc, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao