Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy

Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy

Đã mua: 594 Đã xem: 568,664
  • Mã sản phẩm: DD19156 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe vải gấm mới nhất của shop bán quần áo, ra lò từ chất vải Đũi hq cao cấp tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của các bạn gái thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với nàng.

Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy - váy voan hoa xòe
Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại váy kiểu đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ đường nét, sang trọng cho những ai mặc nó. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy, bạn nữ thích thú lột tả nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy - đầm xòe vải gấm
Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy - đầm xòe vải gấm

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, trang nhã cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy này cho đến dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm Xòe Đuôi Cá Nút Bọc Xinh Như Hòa Minzy được may với Đũi hq cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe vải gấm có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg. tùy chiều cao
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.