Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn

Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn

Đã mua: 330 Đã xem: 345,870
  • Mã sản phẩm: DD22580 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn hiện diện trong bộ sưu tập đầm ren xòe mới nhất của shop áo đầm đẹp, ra lò từ chất liệu Thun cao cấp tốt, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của mọi cô gái thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món kiểu đầm đẹp 2019 không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ đường nét, diệu dàng cho bất cứ nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn, cô nàng thích thú lột tả nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - đầm ren xòe
Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - đầm ren xòe

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn rất quyến rũ.

Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn này cho đi dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe đuôi cá tay phồng xinh xắn được thiết kế với Thun cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm ren xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam