Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp

Đã mua: 199 Đã xem: 149,616
  • Mã sản phẩm: DD18008 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp nằm gọn trong bộ sưu tập váy liền xòe mới nhất của shop chân váy, được làm từ chất vải ren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size cao cấp, tạo ra dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của mỗi bạn gái thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em phụ nữ.

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món những kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu đối với chị em, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp, phụ nữ thoải mái bày tỏ nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện chiếc váy liền xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp được may từ ren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy liền xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size
Màu sắc4 màu Trắng. Đen. Đỏ. Hồng dâu
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp