Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng

Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng

Đã mua: 121 Đã xem: 97,528
  • Mã sản phẩm: DD18169 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng nằm trong bộ sưu tập đầm xòe ngang gối mới nhất của thời trang đầm váy, thiết kế với chất Gấm cao cấp đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của các bạn gái thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là món váy chấm bi đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, thả dáng đường nét, sang trọng cho những ai khoác nó. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng, phụ nữ tự nhiên lột tả được sự cuốn hút, quý phái.

Nếu nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, trang nhã cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe ngang gối đấy, nếu bạn gái thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu vàng được gia công từ Gấm cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy chấm bi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.