Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng

Đã mua: 204 Đã xem: 165,404
  • Mã sản phẩm: DD18864 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng hiện diện trong bộ sưu tập đầm nhung xòe mới nhất của shop bán chân váy đẹp, thiết kế từ chất liệu Gấm cao cấp tốt, tạo ra thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa  vàng đồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của các bạn nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với các nàng.

Váy voan hoa xòe chính là thứ đầm trắng đẹp không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng cá tính, diệu dàng cho bất cứ nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng, chị em tự nhiên lột tả nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu chị em diện cái váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính cũng hết sức sang trọng.

Cùng với mẫu đầm nhung xòe đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng được sản xuất từ Gấm cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng bối rối không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcmàu như hình
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýcó tặng kèm đai lưng như mẫu chụp