Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ

Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 328 Đã xem: 344,127
  • Mã sản phẩm: DD22504 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi cá mới nhất của shop bán đầm, hình thành từ vải Vải thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa quần áo của mỗi cô nàng thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo style nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em.

Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món đầm nữ dễ thương không thể thiếu đối với phái nữ, bật lên nét thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ, bạn nữ thoải mái bày tỏ nét hấp dẫn, quý phái.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe đuôi cá này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, đỏng đảnh vẫn rất sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe hai dây dự tiệc quyến rũ được ra lò với Vải thun cao cấp, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe đuôi cá, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam