Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp

Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp

Đã mua: 352 Đã xem: 369,539
  • Mã sản phẩm: DD23453 (Tạm hết)
  • Chất liệu :poly ombre
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp góp vui trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly mới nhất của shop áo đầm, được may với vải poly ombre sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phụ nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với nàng.

Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với các nàng, mang dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ chị em nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp, nàng thoải mái bày tỏ nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp - váy xòe xếp ly
Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp - váy xòe xếp ly

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, kiểu tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe hai dây thiết kế đơm bông màu loang tuyệt đẹp được gia công với poly ombre, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng lo lắng không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe xếp ly có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệupoly ombre
Màu sắcTím
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam