Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my

Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my

Đã mua: 418 Đã xem: 360,922
  • Mã sản phẩm: DD5903 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe caro mới nhất của thời trang mùa hè, thiết kế từ vải Vải taffta đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - đầm dài xòe
Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - đầm dài xòe

Nếu khám phá trong nơi cất đồ của mọi cô gái thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy nhung xòe đẹp. Mặc kệ phái đẹp theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy đen xòe liền thân luôn luôn đi cùng với bạn nữ.

Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - váy tay lỡ dáng xòe
Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - váy tay lỡ dáng xòe

Váy voan hoa xòe chính là loại thời trang áo đầm không nên thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét thời trang, nữ tính cho những chị em nào khoác nó. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my, cô nàng còn thể hiện được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - đầm xòe caro
Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - đầm xòe caro

Nếu cô nàng diện chiếc đầm dài xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, trang nhã cũng rất xinh xắn.

Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - váy nhung xòe đẹp
Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my - váy nhung xòe đẹp

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my này cho đến tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… chị em chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe hở lưng kết nơ xinh như huyền my được gia công từ Vải taffta, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu bạn bối rối không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Đầm xòe caro luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm dài xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, thời trang áo đầm, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc váy nhung xòe đẹp, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải taffta
Màu sắcHồng sen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm.
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.