Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen

Đã mua: 588 Đã xem: 561,712
  • Mã sản phẩm: DD19507 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen có mặt trong bộ sưu tập áo đuôi xòe mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, làm từ chất vải Kim sa nhung đỉnh cao, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho quần áo của mỗi cô nàng thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với các nàng.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại đầm nữ đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng thời trang, nữ tính cho bất cứ chị em nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen, chị em phái đẹp thích thú bày tỏ được sự sang chảnh, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện áo áo đuôi xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng quyến rũ.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, làm tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe hở vai đính ngọc trai xanh đen được ra lò từ Kim sa nhung, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc áo đuôi xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.