Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương

Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương

Đã mua: 161 Đã xem: 174,070
  • Mã sản phẩm: DD22634 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương núp trong bộ sưu tập đầm xòe màu đỏ mới nhất của đầm thời trang trẻ, làm từ loại vải Voan lụa Hàn cao cấp sang trọng, tạo nên mốt cho riêng chính mình.

Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của các cô nàng thì điểm chung nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với phái đẹp.

Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món váy đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ đường nét, quyến rũ cho bất cứ ai khoác lên mình. Hơn nữa, diện cái Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương, chị em phái đẹp thoải mái bày tỏ vẻ hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe màu đỏ
Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe màu đỏ

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch cũng rất quyến rũ.

Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xoè hoa cúc cổ sơ mi dễ thương được ra lò từ Voan lụa Hàn cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu em lo lắng chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe màu đỏ luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam