Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương

Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương

Đã mua: 583 Đã xem: 568,260
  • Mã sản phẩm: DD18781 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hàn quốc
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương góp vui trong bộ sưu tập những mẫu váy xòe đẹp mới nhất của shop bán đầm body đẹp, hình thành với chất Voan tơ hàn quốc tốt, tạo ra mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mọi cô gái thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là loại đầm nữ đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, nữ tính cho hầu hết nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương, chị em thoải mái lột tả được sự hấp dẫn, quý phái.

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng rất nữ tính.

Cùng với chiếc những mẫu váy xòe đẹp đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe hoa eo thun tay lỡ dễ thương được gia công với Voan tơ hàn quốc, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hàn quốc
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.