Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương

Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương

Đã mua: 323 Đã xem: 341,204
  • Mã sản phẩm: DD22655 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc cao cấp mới nhất của váy đầm thời trang cao cấp, làm từ chất liệu Voan lụa Hàn cao cấp cao cấp, tạo ra thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của các cô gái đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn nữ.

Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món váy hàn quốc đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét thời trang, duyên dáng cho bất cứ ai mặc nó. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương, bạn gái thoải mái lột tả được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - đầm xòe dự tiệc cao cấp
Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - đầm xòe dự tiệc cao cấp

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã mà lại vô cùng nữ tính.

Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương này cho đến dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe hoa nhí tay cánh tiên dễ thương được thiết kế với Voan lụa Hàn cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu em lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe dự tiệc cao cấp luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam