Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng

Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng

Đã mua: 594 Đã xem: 569,235
  • Mã sản phẩm: DD18928 (Tạm hết)
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng góp vui trong bộ sưu tập váy xòe đuôi tôm mới nhất của thời trang váy đẹp, làm với vải đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng bạn.

Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho đồ của mọi chị em phụ nữ đều có điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với chị em.

Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ thời trang, duyên dáng cho bất cứ nàng nào mặc nó. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng, phụ nữ thoải mái thể hiện nét hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng - váy xòe đuôi tôm
Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng - váy xòe đuôi tôm

Nếu bạn nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà lại hết sức xinh xắn.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe họa tiết hoa bo eo màu hồng được sản xuất từ , chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế khiến cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy xòe đuôi tôm được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !