Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn

Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn

Đã mua: 620 Đã xem: 598,486
  • Mã sản phẩm: DD19348 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe ngắn mới nhất của shop chân váy, ra lò từ chất vải Voan tơ hq sang trọng, tạo nên kiểu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa đồ của các chị em phái đẹp thì điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với chị em.

Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món mẫu váy hoa đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, sang trọng cho những chị em nào diện nó. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn, nàng thoải mái lột tả vẻ quyến rũ, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe ngắn này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính cũng hết sức nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe họa tiết hoa cổ tim xinh xắn được ra lò từ Voan tơ hq, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe ngắn, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.