Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp

Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp

Đã mua: 330 Đã xem: 350,639
  • Mã sản phẩm: DD23121 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp núp trong bộ sưu tập váy voan xòe mới nhất của thời trang dự tiệc, được làm với chất Voan lụa Hàn cao cấp sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của các bạn gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ xem các mẫu váy đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, thả dáng thời trang, diệu dàng cho những ai khoác nó. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp, cô nàng thoải mái bày tỏ nét quyến rũ, thanh lịch.

Nếu nàng diện áo váy voan xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã cũng vô cùng xinh xắn.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, mái tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp này cho một buổi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe họa tiết hoa nhẹ nhàng đơn giản đi chơi đi tiệc đều đẹp được gia công với Voan lụa Hàn cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy mặc chiếc váy voan xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcCúc đen, cúc xanh
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam