Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng

Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng

Đã mua: 582 Đã xem: 566,390
  • Mã sản phẩm: DD19114 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe dài mới nhất của shop đầm đẹp, được làm từ vải Voan tơ hq sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên  sang chảnh màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho đồ của mọi chị em phụ nữ thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với phái đẹp.

Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên  sang chảnh màu vàng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món mẫu váy đẹp nhất không nên thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng, cô nàng thích thú bày tỏ được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên  sang chảnh màu vàng - đầm xòe dài
Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng - đầm xòe dài

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe họa tiết tay cánh tiên sang chảnh màu vàng được lên từ Voan tơ hq, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe dài được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.