Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ

Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ

Đã mua: 583 Đã xem: 561,839
  • Mã sản phẩm: DD18732 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ hiện diện trong bộ sưu tập váy cúp ngưc xòe mới nhất của thời trang đẹp, làm với loại vải Voan tơ hq đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của mỗi bạn gái thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại mẫu váy hoa đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết ai khoác lên mình. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ, chị em tự nhiên lột tả nét sang trọng, thanh lịch.

Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ - váy cúp ngưc xòe
Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ - váy cúp ngưc xòe

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng rất quyến rũ.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ này cho đi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe hoa tulip thiết kế tay lỡ đuôi cá quyết rủ được thiết kế từ Voan tơ hq, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu nàng bối rối chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy cúp ngưc xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.