Đầm xòe in hạt lựu cao cấp

Đầm xòe in hạt lựu cao cấp

Đã mua: 586 Đã xem: 563,925
  • Mã sản phẩm: DD10111 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki nhập in
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe in hạt lựu cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập cách may váy xòe công chúa mới nhất của váy thời trang đẹp, được làm với chất vải Kaki nhập in sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho đồ của mọi cô nàng đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em.

Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại mẫu váy đẹp nhất không thể thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ thanh lịch, sang trọng cho bất cứ chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe in hạt lựu cao cấp, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - cách may váy xòe công chúa
Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - cách may váy xòe công chúa

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe in hạt lựu cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, làm tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu chị em chọn váy Đầm xòe in hạt lựu cao cấp này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe in hạt lựu cao cấp được gia công từ Kaki nhập in, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Cách may váy xòe công chúa luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuKaki nhập in
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.