Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn

Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn

Đã mua: 368 Đã xem: 391,496
  • Mã sản phẩm: DD21269 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn nằm trong bộ sưu tập đầm voan xòe công chúa mới nhất của shop đầm công sở, ra lò với chất vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa đồ của mọi cô gái thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ các mẫu váy công sở đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, tôn vẻ cá tính, sang trọng cho những chị em nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn, cô nàng tự nhiên lột tả được vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm voan xòe công chúa này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, cá tính mà lại rất xinh xắn.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… phái đẹp chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe kiểu dáng đơn giản đính bông xinh xắn được gia công từ Cotton lạnh, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy công sở đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm voan xòe công chúa, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcNâu, xanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam