Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen

Đã mua: 613 Đã xem: 564,095
  • Mã sản phẩm: DD9006 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen góp vui trong bộ sưu tập đầm yếm xòe mới nhất của thời trang mùa hè, ra lò với vải Len nhung cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mỗi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ áo váy nữ không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào diện lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen, chị em phái đẹp thoải mái bày tỏ nét hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu nàng diện chiếc đầm yếm xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, trang nhã mà vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đen được ra lò từ Len nhung, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu bạn bối rối chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm yếm xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuLen nhung
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.