Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn

Đã mua: 562 Đã xem: 573,133
  • Mã sản phẩm: DD20163 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn núp trong bộ sưu tập đầm xòe dài dự tiệc mới nhất của shop bán quần áo, thiết kế với chất Lụa tầm ý cao cấp, tạo nên style cho riêng quý cô.

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều đặc điểm nhất có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với chị em phụ nữ.

Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy rẻ đẹp không thể thiếu đối với chị em, bật lên nét đường nét, quyến rũ cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn, nàng thoải mái thể hiện được sự quyến rũ, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe dài dự tiệc này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe lụa cổ vest bo chun màu hồng xinh xắn được thiết kế từ Lụa tầm ý, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu các bạn bối rối chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe dài dự tiệc, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLụa tầm ý
Màu sắcHồng
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg